Những Điều Cần Biết Khi Quảng Cáo Zalo

Quá trình hình thành và phát triển của Zalo

Đầu tiên, Zalo được xây dựng và phát triển bởi một công ty hoạt động trong lĩnh vực game.. Với việc được phát triển bởi một công ty tại Việt Nam nên cũng hoàn toàn dễ hiểu khi mà Zalo được phát triển theo hướng thuần Việt, phục vụ người Việt là chủ yếu. Bạn là người sử dụng Zalo và bạn sẽ thấy thích thú ngay với những tính năng ưu việt này:

– Bạn có thể gửi tin nhắn thoại cho bạn bè mình với khoảng thời gian lên đến 5 phút

– Tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, tốc độ tin nhắn gửi đi của Zalo còn được xác nhận là còn nhanh hơn cả Messeger của Facebook

– Bạn không nhất thiết phải sử dụng Zalo trên di động, Zalo đã hỗ trợ sử dụng trên máy tính

– Quảng cáo Zalo còn được tích hợp như một trang mạng xã hội thu nhỏ, tại đây, bạn sẽ có thể chia sẻ cảm xúc, tâm trạng của mình tương tự như Facebook

– Tính năng mã QR và kết nối bạn bè xung quanh cũng được xem là những tính năng ưu việt mà không nhiều các ứng dụng OTT ở thời điểm này có được

Quảng Cáo Zalo Ads Và Những Điều Bạn Cần Tìm Hiểu

Quảng cáo Zalo Ads sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn muốn phát triển kinh doanh

1.Lượng khách hàng tiềm năng trên Zalo là rất lớn

Không ngẫu nhiên mà người ta lại đánh giá Zalo là một thị trường khách hàng tiềm năng tại Việt Nam. Có thể nói là Zalo chỉ đứng sau mỗi Google và Facebook. Với hơn 40 triệu lượt người dùng tính đến thời điểm này thì trong đó sẽ có không biết bao nhiêu khách hàng tiềm năng của những doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực sản phẩm khác nhau. Nhưng để tiếp cận với những khách hàng tiềm năng đó thì chắc chắn quảng cáo Zalo Ads sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu.

2.Người dùng của Zalo là những người trẻ tuổi

Như bạn biết đấy, những người trẻ tuổi thường là những người làm ra tiền và họ lại có một nhu cầu mua sắm cao. Đây chính là yếu tố quyết định đến sự thành công của chiến dịch quảng cáo Zalo Ads. Bạn có biết, độ tuổi phổ biến của người dùng Zalo là bao nhiêu không, đó là từ 18 đến 30 tuổi. Nếu nhìn vào con số đó, chắc hẳn ai cũng có thể đánh giá rằng Zalo là nơi hội tụ của những khách hàng tiềm năng nhất của nhất.

Quảng Cáo Zalo Ads Và Những Điều Bạn Cần Tìm Hiểu

3.Giới tính

Mức độ phân chia giới tính của người dùng trên Zalo là rất đồng đều, tỷ lệ người dùng là nữ chiếm 51% và ở nam là 49%. Tỷ lệ đồng đều khiến bạn sẽ không còn phải lo ngại rằng liệu quảng cáo Zalo Ads có giúp bạn trong kinh doanh hay không, sản phẩm của bạn giờ đây dù dành cho nam hay nữ thì nó đều tỏ ra phù hợp với Zalo Ads.

4.Bạn có thể tiếp cận với khách hàng bằng nhiều cách khác nhau

Quảng cáo Zalo Ads cung cấp cho bạn khá nhiều các hình thức quảng cáo, nào là quảng cáo top danh mục, quảng cáo tin nhắn, quảng cáo news feed . . .Càng nhiều các hình thức quảng cáo, bạn lại càng có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng hơn. Lựa chọn một hình thức quảng cáo phù hợp không những giúp bạn bán được nhiều sản phẩm mà còn là tối ưu được chi phí dành cho quảng cáo Zalo Ads.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp cận khách hàng bằng cách thủ công hơn, không cần đến dịch vụ quảng cáo đồng nghĩa với không hao tốn ngân sách. Tiếp cận khách hàng trên trang cá nhân sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho bạn.