Quảng cáo ứng dụng trên Facebook

Quảng cáo ứng dụng trên Facebook

ể từ khi ra mắt ứng dụng di động , Facebook đã trở thành một trong những người chơi lớn nhất trong mạng lưới quảng cáo di động. Quảng cáo cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động là cơ hội tuyệt vời để mang nhiều người dùng sử dụng ứng dụng mới trên cả Android và iOS.

Nếu bạn đang cố gắng quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình, chú ý đến các kênh quảng cáo này, chúng được thiết kế cho mục đích cụ thể đó.

 

Ứng dụng di động

ung-dung-di-dong

Các vị trí được hỗ trợ: Giao diện điện thoại.

Quảng cáo trên thiết bị di động là lựa chọn hoàn hảo để thúc đẩy nhiều lượt cài đặt hơn cho ứng dụng trên điện thoại của bạn. Quảng cáo này chỉ được hiển thị trên Giao diện điện thoại (Mobile Newsfeed). Khi người dùng nhấp vào lời mời gọi hành động "Cài đặt", App Store sẽ ngay lập tức bật lên. Điều này mang lại tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời.

Khi sử dụng định dạng quảng cáo Facebook này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn mục tiêu bổ sung để lọc đối tượng khách hàng. Ví dụ: bạn có thể chọn phiên bản iOS / Android nào mà bạn muốn người dùng có, hoặc bạn chỉ muốn nhắm mục tiêu thiết bị di động hoặc máy tính bảng, hoặc nếu bạn chỉ nhắm mục tiêu đến những người dùng được kết nối với mạng WiFi.

Thông số:

- Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel

- Tỷ lệ ảnh: 1.9: 1

- Số lượng ký tự trong quảng cáo: Tối đa 90 ký tự

- Hình ảnh có thể không quá 20% văn bản. Xem có bao nhiêu văn bản trên hình ảnh của bạn

 

Desktop App

desktop-app

Vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính

Kênh quảng cáo này cho phép bạn hướng người dùng đến ứng dụng Facebook và làm cho mọi người tương tác với nó.

Vì các ứng dụng trên Facebook không được hỗ trợ trên điện thoại di động, bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu đến giao diện destop hoặc Cột phải màn hình máy tính.

Thông số:

- Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel

- Tỷ lệ ảnh: 1.9: 1

- Số lượng ký tự trong quảng cáo: Tối đa 90 ký tự.

G