Quảng cáo tương tác Facebook

Quảng cáo tương tác Facebook

Tính phí theo tương tác sẽ có lợi vì khi khách hàng tiềm năng mới tương tác trên bài viết đó. Không thu phí theo thời gian ạ và không giới hạn số người thấy bài viết quảng cáo đó.

Người xem sản phẩm bài viết là lượt tiếp cận nhé và không tính phí tiếp cận

ự lựa chọn đối với loại quảng cáo trên Facebook nên tùy thuộc vào mục tiêu chiến dịch của bạn - điều mà bạn muốn thoát khỏi chiến dịch quảng cáo(??). Hai mục tiêu của chiến dịch đặc biệt giúp tăng số lần Thích trên Trang Facebook và để tăng phạm vi tiếp cận nội dung bạn đăng lên Facebook.

Theo các cập nhật gần đây của Facebook, bài đăng bình thường trên trang của bạn sẽ chỉ đạt mức trung bình 2-3% số lượng người thích trang. Quảng bá bài đăng của bạn là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng tất cả người hâm mộ thấy thông điệp của bạn.

 

Các quảng cáo Thích trang (Page Like Ads)

quang-cao-thich-trang

Vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.

Quảng cáo Thích trang là quảng cáo đi tới mục đích gia tăng lượt thích trang. Chúng có thể được hiển thị trên tất cả các vị trí và bao gồm một lời mời gọi hành động “Like page” hiển thị trực tiếp được để người dùng ngay lập tức thích trang của bạn.

Khi quảng cáo Thích trang, hãy nhớ rằng nó không phải là việc nhận được thật nhiều các lượt Likes, mà là chọn đúng đối tượng quan tâm đến trang của bạn!

Mẹo: Việc chọn đúng hình ảnh là rất quan trọng để tăng cường hiệu quả quảng cáo.

 

Quảng cáo đăng ảnh (Page Post Photo Ads)

quang-cao-dang-anh

Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.

Bạn muốn thu hút người thích trang của mình? Loại Quảng cáo Facebook này có nhiều khoảng trống để hiển thị hình ảnh đẹp của bạn!

Chọn đúng hình ảnh và bạn sẽ bị nổ noti bằng Comment và Like.

Bạn cũng có thể chèn một liên kết trong mô tả văn bản của bài đăng, nhưng cũng không mong đợi quá nhiều lưu lượng truy cập từ nó.

 

Quảng cáo đăng video (Page Post Video Ads)

quang-cao-dang-video

Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.

Quảng cáo đăng video thu hút tốt tương tác với khán giả. Nó tạo ra một kết nối mạnh mẽ, và thậm chí các công ty nhỏ hơn cũng có thể tạo ra các video đơn giản để giải trí và kết nối với người dùng.

Với khả năng nhắm lại mục tiêu các tập hợp con của khách truy cập dựa trên số lượng video của họ đã xem, loại quảng cáo này hoàn hảo để hiện thị tùy chỉnh đối tượng nhằm thu hút lại khách hàng tiềm năng so với các loại quảng cáo khác!

Thông số:

- Số lượng ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự

- Tỷ lệ hỗ trợ: 16: 9 (toàn cảnh) đến 9:16 (chân dung đầy đủ)

- Kích thước tệp: tối đa 4 GB

- Video có thể dài 120 phút, nhưng hầu hết các video hoạt động hiệu quả là 15-30 giây

- Âm thanh: AAC nén âm thanh stereo, 128kbps + ưu tiên.

 

Quảng cáo đăng bài (Page Post Text)

quang-cao-dang-bai

Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.

Định dạng quảng cáo này tập trung vào sự tương tác của trang. Tuy nhiên, có rất ít lý do để sử dụng nó thay vì quảng cáo Page Post Photo – quảng cáo hình ảnh  thực hiện tốt hơn so với quảng cáo bằng bài đăng.

Nếu có thể, hãy tránh loại quảng cáo theo định dạng này vì nó sẽ mang lại mức tương tác thấp.

G