Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc

Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc

Vì sao bạn nên dùng QC Cốc Cốc

  • Quảng cáo đúng người có nhu cầu: Quảng cáo Cốc Cốc hiển thị theo từ khóa/ chủ đề giúp quảng cáo của bạn đi đến đúng khách hàng tiềm năng.

  • Đúng lúc, đúng nơi: Tùy chọn thời gian, khu vực bạn muốn quảng cáo. Chỉ quảng cáo tại Hà Nội, vào từ 9h – 12h sáng? Hay TP. HCM 1 tuần trước tết Nguyên Đán? Do bạn quyết định!

  • Hiển thị nổi bật: Thay vì chìm giữa các trang web kín đặc quảng cáo, quảng cáo của bạn nổi bật tại trang tìm kiếm hoặc trang tab mới Cốc Cốc.

Kết quả? – Thu hút nhiều khách hơn. Bán nhiều hàng hơn. Thương hiệu nổi hơn.

  • Tận dụng chi phí hiệu quả: Đặt ngân sách chi tiêu cho mỗi tuần. Đặt mức cao nhất bạn muốn trả cho một click. Tất cả do bạn quyết định.

  • Chi phí để quảng cáo với Cốc Cốc?

    • Nếu chọn phương thức tính phí CPC (cost per click), quảng cáo của bạn sẽ hiển thị không mất tiền. Bạn chỉ trả tiền khi có người click quảng cáo của bạn. Số tiền được tính theo tổng số click nhận được. Cốc Cốc còn có phương thức tính phí CPM (Cost per mille) - nghĩa là bạn trả tiền cho mỗi nghìn lượt xem quảng cáo của bạn.

    • Đặc biệt, bạn tự quyết định số tiền tối đa phải trả cho mỗi click (còn gọi là giá thầu). Bạn có thể bắt đầu đặt giá thầu chỉ từ 100 VNĐ/click.

    • Ngoài ra, bạn tự quyết định số tiền sẽ chi tiêu mỗi tuần.

    • Trong bối cảnh nhiều kênh quảng cáo dần đắt đỏ, bạn có thể yên tâm với Cốc Cốc! Chỉ từ 500.000đ, bạn đã có thể thử tiếp cận ngay 19 triệu người dùng của chúng tôi.

    • Bắt đầu tạo chiến dịch QC Cốc Cốc của bạn theo các bước sau:

      1. Đăng nhập tài khoản của bạn tại QC Cốc Cốc.

      2. Click “Tạo chiến dịch mới”:

      3. Bước 1, chọn loại chiến dịch: Tùy mục tiêu quảng cáo, bạn có thể lựa chọn chiến dịch quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo banner, quảng cáo icon.

      4. Đặt tên chiến dịch: Tên nên thể hiện được mục tiêu chiến dịch hoặc sản phẩm chiến dịch cung cấp để dễ theo dõi khi cần thiết. Sau đó chọn "Lưu"

      5. Bước 2, nhập các cài đặt cơ bản cho chiến dịch.

      • Thời hạn chiến dịch: Chọn ngày bắt đầu và kết thúc của chiến dịch. Nếu chiến dịch của bạn chạy dài hơi, bạn có thể bỏ trống ngày kết thúc.

      • Ngân sách tối đa cho 7 ngày: Là ngân sách bạn đồng ý chi cho chiến dịch trong 7 ngày kể từ ngày bắt đầu. Nếu bạn muốn quảng cáo hiển thị nhiều nhất có thể mà không cần giới hạn ngân sách, hãy bỏ trống ô này. 

      • Theo dõi thống kê: Khi tạo một chiến dịch, bạn có thể chọn bật/tắt tính năng theo dõi thống kê cho toàn chiến dịch. Tính năng này cho phép bạn theo dõi thống kê chiến dịch bằng Google Analytics.

      *Lưu ý: Thiết lập của một chiến dịch sẽ áp dụng cho tất cả quảng cáo thuộc chiến dịch đó.

      6. Hoàn tất, giờ bạn chỉ cần “Lưu” chiến dịch lại.

      Bạn luôn có thể chỉnh sửa các cài đặt của chiến dịch bất cứ lúc nào ngay tại thanh menu “Chiến dịch”. Bạn có thể sửa trực tiếp trạng thái, giới hạn thanh toán, thời hạn hay bật tắt tính năng theo dõi thống kê tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

G